สวัสดีค่ะ เพื่อนๆทุกคน วันนี้บุ้งว่างๆ เลยมาพาเที่ยวกันค่ะ พร้อมแล้วไปชม ทริปประจวบ part4 กันเลยค่ะ

รอบที่ 4 แล้ว แต่เราก็ยังคงไม่เบื่อประจวบนะคะ ให้ไปอีกกี่ครั้งก็ไปได้ค่ะ

เพราะส่วนตัวแล้ว เราชอบเที่ยวมากๆ ไม่ว่าจะไปที่ไหน ก็ตาม เราเที่ยวได้ทุกแนวค่ะ

ทริปนี้เป็นทริป เฉพาะกิจค่ะ พาเพื่อนสาว สุดที่รักไปพักใจ >.<

แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรง เลยนนะคะ ที่เราคิดว่า เราได้เที่ยวหัวหินแบบจริงจัง จริงๆ

ไม่ว่าจะเป็น เพลินวาน ตลาดจั๊กจั่น สถานีรถไฟหัวหิน น้ำตกป่าละอู วัดห้วยมงคล ไรองุ่น

ตลาดน้ำหัวหิน สามพันนาม(เพิ่งเปิด สดๆ ร้อนๆ) เขาหินเหล็กไฟ ชายหาดเขาตะเกียบ

ได้ไปทาน กานต์ก๋วยเตี๋ยวเป็ดตุ๋น ไก่ กรรณิการ์ ส้มตำถนนตก (แซ่บมากๆ)

เท่านั้นยังไม่พอ พอกลางคืน เราก็ไม่พลาดที่จะไปตระเวนราตรีค่ะ

ครั้งนี้เราได้ไปร้าน get idea hi4 และ music room ด้วยค่ะ

แต่ละร้าน บรรยากาศดี มากๆ เลย

ถือว่าเป็นทริปที่ ครบ และ สนุกมากๆ จริงๆค่ะ

แต่สนุกมามายก็ไม่ได้ เพราะเพื่อนสาวของเรา กำลังแซดดดดดด

ทริปนี้เราไปทั้งหมด 3 วัน 2 คืน นะคะ ไปพัก โรงแรมธนัญชา เป็นโรงแรมที่ถูก

และ ใกล้ทะเลพอสมควร แต่ต้องเดินไปนะคะ ไม่ไกลมากค่ะ โรงแรมอยู่ หัวหินซอย 51 ค่ะ

ราคาห้องต่อคืนอยู่ที่ 700 บาทเท่านั้น ฟิน มากๆ สำหรับทริปนี้

วันนี้ขอลาไปก่อนนะคะ พบกันใหม่ บล็อกหน้าค่ะ

XOXO

BUNGKYy~*