สวัสดีค่าาา ตอนนี้เราอยู่ที่ จ.เลย มาทำงานค่ะ
เลย เป็นจังหวัดที่ชิลล์มากกกกกก
ตอนนี้หลงรักเมืองเลยสุดๆเลย❤
คืนนี้เราพักที่ อำเภอเมืองเลยค่ะ พรุ่งนี้จะอพยพไป เชียงคานล่ะ

เชียงคาน เป็นอำเภอที่เราอยากไปมากๆ มานานแล้ว แต่ยังไม่มีโอกาสได้ไป ตื่นเต้นมากๆเลยค่ะ
เชียงคานเป็นอำเภอเล็กๆ ที่มีบรรยากาศ คล้ายๆ ปาย เลยค่ะ
ไว้ถ้าเราได้ไป จะมาเล่าให้ฟังกันนะคะ

วันนี้กว่าเราจะมาถึงเลยได้ นานมากๆค่ะ
เพราะเราชิลล์มากกกก แวะมาเรื่อยเลย
แวะไหว้พระที่วัดสรพงษ์ มาด้วยค่ะ ทานราดหน้า ฟรี อร่อยมากๆ ;))

20120225-231918.jpg

อร่อยซะจนต้องเบิ้ลเลยค่ะ 555555

แล้วเราก็ชิลล์ตามทางมาเรื่อยๆ
ระหว่างทางมาภูกรดึงเจอรถบรรทุกคว่ำอีกค่ะ ตกใจมากๆ และเจอรถชนกันอีก 2-3 ครั้ง
ทำให้เรากับแฟนมีสติกันมากขึ้นเลยค่ะ
ขับรถไกลๆความปลอดภัยสำคัญมากนะคะ

พอถึงเลย เราก็หาโรงแรมนอน เสดปุ๊บก็ออกหาของกินอีกแล้วววว ไปถนนคนเดินมาค่ะ ของกินเยอะมากๆ แต่เราอยากทานต้มยำ
เลยไปกินร้านอาหารตามสั่งธรรมดาค่ะ ตามด้วย จั้มบ๊ะ อร่อยและอิ่มมากๆ

20120225-231754.jpg

20120225-232054.jpg

นี่รีวิวพากินป่ะเนี่ยยยย มีแต่ของกิน 55555
ตอนนี้อิ่มท้องมากแล้ว ขอตัวไปนอนผึ่งพุงก่อนนะค๊าาา

แล้วเจอกันใหม่บล็อกหน้าค่ะ

Kiss Kiss
BUNGKYy