สวัสดีค่าาาา วันนนี้เป็นวันแห่งความรัก

วันวาเลนไทน์ปีนี้ ของเราก็เป็น เหมือนวันธรรมดาปกติค่ะ

ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ แค่ได้อยู่กับคนที่เรารัก อย่างที่เป็นอยุ่ทุกวันนี้ ก็มีความสุขมากพอแล้วค่ะ

จริงๆ วันวาเลนไทน์ของเรา จะปกติ แบบนี้ทุกปีอยู่แล้วค่ะ

เพราะมันใกล้กับวัน ครบรอบของเรากับคุณแฟน

เราจะไปฉลองกันวันนั้นมากกว่า

สุดท้ายนี้ เราขออวยพรให้เพื่อนๆทุกคนมีความสุขสมหวังในความรักนะคะ

พบกันใหม่บล็อกหน้านะคะ

XOXO

BUNGKYy