สวัสดีค่าาาา วันนี้มาอัพเดทย้อนหลัง ถึงการ meeting ครั้งแรกกับแก๊งเพื่อนสาว สมัยมัธยม

เพื่อนกลุ่มนี้เป็นเพื่อนสาวที่น่ารักมากกกกกกก หลังจากเราไม่ได้เจอกันมาหลายปีมากๆ

แต่ทุกคนก็ยังคง น่ารัก เป็นกันเองเหมือนเดิม มิตรภาพของสาวๆนี้ เหนียวแน่น จริงๆค่ะ

ครั้งแรกนี้เรานัด สังสรรค์กันที่ร้าน 4dinner เรียบทางด่วน รามอินทรา-อาจณรงค์ นะคะ

ร้านนี้บรรยากาศดี อาหารอร่อยอ้ะ ร้านสวยม๊ากกกกกกกกกก และคนเยอะด้วย

เราไปกัน 10 คน กว่าจะได้โต๊ะ หายากมากกกกกก สรุปไปได้ใกล้ๆ ห้องน้ำเลย

เอริ่มมมมม……..เอาวะ ดีกว่านั่งชั้น 2

การได้พบปะ เจอเพื่อนสมัยเด็ก ทำให้เรา เหมือนได้ย้อนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้งเลยค่ะ

ได้เจอเพื่อนเก่า พูดถึงวีรกรรม แสบๆ สมัยเด็กๆ โอ๊ยยยยย มีความสุขมากๆ

กลุ่มเราจัดหนักทั้งกับข้าวและเครื่องดื่มเลยค่ะ ทั้งอิ่ม ทั้งเมา 55555555

จริงๆกลุ่มเรา ตั้งใจจะนัดกันให้ได้ทุกเดือนๆ ละครั้ง แต่ปัจจุบันก็ยังทำไม่ได้เลย

เวลาว่างแต่ละคนไม่ค่อยตรงกันค่ะ น่าเสียดายอร๊าาาาาาาา

แต่ต่อจากนี้ไป จะพยายามนัดกันให้ได้บ่อยที่สุด เท่าที่จะทำได้ค่ะ

วันนี้ไปก่อนนะคะ เม้าท์มอยกันใหม่บล็อกหน้าค่ะ

XOXO

BUNGKYy