สวัสดีค่าา เพื่อนๆ ทุกกคนนนน

วันนี้เราจะมารีวิว สีผมใหม่ค่ะ ครั้งนี้เราใช้ยาย้อมผม ของ just modern นะคะ

สีที่เราใช้ผสมกัน มีทั้งหลมด  3 สี ค่าาา มีสี สight brown kiwi green และ ash gray ค่ะ

ผมก่อนทำสีนะคะ สีผมเราออกแนว ทูโทนมากกกกกๆ โคนผมดำปี๋เลยยยยย >,,<

สภาพผมเสียมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

แต่พอผมผ่านการหนีบแล้วก็ยังดูโอเคอยุ่นะคะ แอ๊บผมสุขภาพดีได้อยุ่ค่ะ ^^

ต่อไปเรามาผสมสีกันค่ะ ส่วนมากเราชอบทำสีผมเองนะคะ

เพราะเราชอบที่จะผสมสีใหม่ๆออกมาให้ได้อย่างที่เราต้องการมากที่สุดค่ะ

ในภาพสีออกมาเหลืองมากกกกกกกก เห็นแล้วกลัวเลยทีเดียว

ต่อมาก็ทาลงลงบนผมโลดค่าาา โดยราเน้นโคนผมเป็นอย่างแรกค่ะ
เพราะโคนผมเราดำมากๆๆๆๆ ปลายผมนี่น่าจะติดสีไว ไว้ทีหลังจะดีกว่าค่ะ

ทิ้งไว้ครึ่งชั่วโมงตามข้างกล่องบอกไว้นะคะ

เสร็จแล้วมาดูสีกันนนนนน ท๊าดาาาาา !!!!!

เอริ่มมมมมมมม!!! สีไม่ต่อยออกฮะ
จะบอกว่าถ่ายออกมาสีไม่ค่อยชัดเลยง๊าาาา แต่จริงๆแล้ว ปลายผมเขียวม๊ากกกกกกกก

เชิญชมภาพเซ็ท ต่อไป ค่าาาาา

อ่ะ เริ่มเห็นสีเขียวแบ้ววววววว

แต่พอถ่ายมุมบนก็จะเป็นสี………แดง ซะงั้น  -“-

วันนี้ขอลาไปแต่เพียงเท่านี้ก่อนนะคะ เจอกันใหม่ บล็อกหน้าค่ะ

XOXO

BUNGKYy