สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคนนนนนนนน

วันนี้บุ้งกี๋จะพาไปเที่ยว กาญจนบุรีกันค่ะ

ครั้งนี้เราไปแบบนอนแพค่ะ แพที่เราไปชื่อ “แพชมพิกุล”

เพื่อนลองจิ้มไปดู อัตราค่าบริการและ สิ่ง อำนวยความสะดวกได้ตามลิ้งค์ด้านบนเลยนะคะ

แพชมพิกุลนี้ เป็นแพไม้สัก สองชั้นนะคะ และพี่เจ้าของแพเค้าจะมีเรือลากพาเราออกไปผูกไว้ ภายในเขื่อ ศรีนคริทร์ค่ะ

น้ำใส อากาศดีมากกกกกกกกก เห็นแล้ว อยากโดดน้ำตลอดเวลา

ที่สำคัญน้ำสะอาดและไม่มียุงเลยด้วยค่ะ

ภายในแพ มีคาราโอเกะ และ ไฟแสงสี สำหรับสังสรรค์ด้วยนะคะ (เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ต้องนำไปเองนะคะ)

มีเครื่องนอน และ อาหารไว้บริการเราพร้อมเลยค่ะ แต่ถ้าอยาก ทำอาหารปิ้งย่างเอา สามารถนำไปได้ค่ะ พี่เค้ามีเตาปิ้งย่างไว้บริการ

มีเบ็ดให้ตกปลาด้วย แถมตอนเย็นก่อนพระอาทิตย์ตกดิน พี่เค้าจะพาเราขึ้นแพเปียก แล้วลากออกไปกลางเขื่อนเลยด้วยค่ะ

แต่น่าเสียดาวันที่เราไป ไม่เห็นพระอาทิตย์ค่ะ อดโรแมนติกเลยยยยยย T T

อ้อ!!! ตอนนั่งแพเปียกออกไป เราสามารถเอาเครื่องดื่มออกไปจิบ พร้อมชมพระอาทิตย์ได้ด้วยนะคะ เกร๋มากกกกกกกก

แพชมพิกุลนี้ อยู่ ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี นะคะ อยู่ใกล้ๆกับ หมวดการทางศรีสวัสดิ์เลยค่ะ หาไม่ยาก

ที่นี่ยังมีเจทสกี บานาน่าโบ๊ต ให้เช่า ด้วยค่ะ พวกเราก็เล่นกันเพลินไปเลยยยยยยย

นอกจากนี้กาญจนบุรี ยังมีที่เที่ยวอีกมากมายเลยนะคะ

เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่อยู่ใกล้ๆ กรุงเทพ อากาศดี เดินทางไม่ไกล เหมาะทั้งสำหรับพาเพื่อ คนรู้ใจ หรือครอบครัวมาเที่ยวก็ได้ค่ะ

สถานที่แนะนำที่เราเคยไปมาแล้วก็มี น้ำตกห้วยแม่ขมิ้น ที่นี่ก็สวยนะคะ ตามไปดูรีวิวกันได้ค่าาาา

สะพานข้ามแม่น้ำแคว เขื่อนศรีนครินทร์ เขื่อนเขาแหลม น้ำตกไทรโยกน้อย น้ำตกไทรโยกใหญ่ น้ำตกเอราวัณ

เห็นมั๊ยคะ ว่ามีสถานที่เที่ยวเยอะจริงๆ

ไม่ต้องไปไหนไกล ก็ได้มาสูดโอโซน พักผ่อน ร่างกายและจิตใจ กันได้แล้ว

วันหยุดไหนที่ว่างๆ ไม่มีแพลนทำอะไร ลองออกไปผ่อนคลายนอกบ้านกันดูนะคะ แล้วจะรู้ว่าความสุข สร้างได้ง่ายจริงๆค่ะ

วันนี้ขอตัวก่อนนะคะ พบกันใหม่บล็อกหน้าค่ะ

XOXO

BUNGKYy

